Hướng dẫn Combat trong Game CryptoBlades
Chiến đấu đóng vai trò là nguồn chính để đạt được SKILL (kỷ năng) thông qua việc sử dụng NFT của nhân vật và vũ khí của bạn.
- Chiến đấu bao gồm việc người chơi chọn nhân vật và vũ khí, đồng thời chọn kẻ thù từ một nhóm ngẫu nhiên dựa trên sức mạnh tính toán của bạn.
Bước 1: Tại trang chủ Game CryptoBlades, bạn nhấn Combat, sau đó lựa chọn vũ khí để tham chiến.
Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ tiến hành lựa chọn đối thủ để giao tranh bằng cách chọn Fight: Mỗi nhân vật sẽ có 200 Stamina (thể lực).
- Mỗi trận đầu trung bình nhân vật sẽ tiêu hao tối thiểu là 40 thể lực và sau mỗi phút sẽ hồi lại 1 thể lực
- Bạn có thể tuỳ chọn lượng tiêu hao thể lực lên 80, 120, 160 & 200 để nhận về được nhiều Skill & tiết kiệm được phí Gas cho mỗi trận đấu.
Bước 3: Sẽ hiển thị thông báo là đang Combat "Waiting for fight results..."
Bước 4: Kết quả của trận Combat
- Nếu bạn thắng sẽ hiển thị: "You won the fight!"
- Bạn sẽ nhận về lượng kinh nghiệm (xp) cho nhân vật & Skill vào ví của bạn
- Bạn cần trả phí gas cho mỗi trận đấu dù thắng hay thua
- Nếu bạn thua sẽ hiển thị: "You lost the fight!"
- Bạn sẽ không nhận được kinh nghiệm (xp) cho nhân vật & Skill
- Bạn sẽ trả phí gas cho mỗi trận đấu dù thắng hay thua
- Một trận chiến thắng lợi dẫn đến phần thưởng kinh nghiệm cho nhân vật của bạn và phần thưởng SKILL vào ví trong trò chơi của bạn.
- Một thất bại dẫn đến mất tiền gas đã trả (Phí gas thường có giá khoảng 0,0007 đến 0,0010 BNB tùy thuộc vào giao dịch, tuy nhiên một số giao dịch nhất định như yêu cầu trải nghiệm có thể cao hơn tùy thuộc vào dữ liệu số liên quan.)
Công thức chiến đấu
- Chiến đấu trong CryptoBlades sử dụng một tập hợp các biến được tính toán từ dữ liệu NFT mà người chơi sở hữu.
Các biến này được trình bày như sau.
Sức mạnh của nhân vật không được căn chỉnh:
Được tính bằng cách sử dụng cấp độ hiện tại của nhân vật và vũ khí đã chọn.
Sức mạnh của nhân vật được căn chỉnh:
Được căn chỉnh tương tự như ở trên, ngoại trừ nó có tính đến nếu bất kỳ thuộc tính nào khớp với phần tử của nhân vật hoặc nếu thuộc tính đó là PWR.
Tiền thưởng:
Được tính bằng cách kiểm tra yếu tố của nhân vật và đánh giá xem nó mạnh, trung tính hay yếu trước yếu tố của kẻ thù đã chọn.
Sức mạnh của kẻ thù:
Là giá trị sức mạnh được liệt kê của kẻ thù đã chọn và được sử dụng để xác định điểm chiến đấu của kẻ thù và phần thưởng.